Trang bị vật dụng, trang thiết bị văn phòng, nội thất hợp lý, sử dụng nhân viên hiệu quả, ghi chép lại mọi giao dịch là những cách giúp các startup cắt giảm chi phí tối đa khi khởi nghiệp.
Một điểm chung thường thấy của các startup thất bại là do không thể giải được bài toán về áp lực chi phí giai đoạn đầu kinh doanh. Thanhlysaigon.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm tiết kiệm chi phí sẽ rất có ích cho các bạn trong giai đoạn đầu khởi nghiệp.
1. Tuyển dụng và sử dụng nhân viên hiệu quả
Việc thuê nhân viên không hợp lý khiến doanh nghiệp phải gánh thêm chi phí, dẫn đến nhiều khó khăn về tài chính.
Giải pháp thuê nhân viên thời vụ vào những lúc cao điểm kinh doanh thay vì thuê nhân viên chính thức và phải trả lương để họ ngồi không vào những khi ít việc là một phương án thông minh. Các công ty khởi nghiệp thành công thường tuyển các lao động làm việc tự do (freelancers) theo từng dự án hoặc quá trình phát triển của sản phẩm để các giảm các khoản chi phí cố định
2. Ghi chép những khoản chi phí
Theo dõi sát sao và phân loại từng loại chi phí từ việc mua sắm các thiết bị, đồ nội thất, vật tư cho quảng cáo và các chi phí tiếp thị khác cho tới các dịch vụ của các luật sư và chuyên gia tư vấn thiết kế…
Việc này nhằm đánh giá thường xuyên hiệu quả sử dụng vốn. Khi nhìn lại những khoản chi phí trong sổ sách, chủ doanh nghiệp sẽ biết đâu là khoản vốn mang lại lợi nhuận cao hơn, đâu không phải là khoản chi phí có lời. Đây là một giải pháp tiết kiệm chi phí quản lý doanh nghiệp hiệu quả mà nhiều người khởi nghiệp thường bỏ qua.
3. Trang bị thiết bị, nội thất văn phòng phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính
Thiết bị văn phòng, bàn ghế nội thất là các thứ không thể thiếu của một văn phòng làm việc. Trước khi bắt đầu mua sắm, startup cần lập danh sách các thiết bị cần mua, đo đạc văn phòng để có sự sắp đặt phù hợp, mua lại bàn ghế nội thất cũ hay thiết bị đã qua sử dụng là một giải pháp thông minh mà các startup nên cân nhắc, với giá thành rẻ hơn sản phẩm mua mới gấp nhiều lần sẽ giúp tiết kiệm một khoảng chi phí khá lớn vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng vừa phù hợp với tình hình tài chính công ty mới.
Bên cạnh việc tiết kiệm không có nghĩa là chỉ chú trọng vào giá thành mà bỏ quên chất lượng, cần phải kiểm tra và chọn lựa kỹ càng sản phẩm trước khi mua để có được những sản phẩm tốt nhất đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nếu các bạn có nhu cầu mua sắm đồ thanh lý văn phòng giá rẻ tại tphcm như bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ hay các thiết bị máy móc văn phòng cũ hãy ghé thăm thanhlysaigon.vn
Thanhlysaigon.vn Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp nội thất văn phòng thiết bị điện máy cũ đứng đầu về tiêu chí chất lượng và chế độ chăm sóc khách hàng. Các chủng loại sản phẩm dành cho văn phòng chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ mẫu mã và số lượng, đồng bộ.
Sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi luôn có tình trạng và chất lượng trên 90%, bạn có thể yên tâm mua bàn văn phòng cũ hay ghế văn phòng cũ mà không lo bị hư hại gì.
Bạn đang có nhiều thắc mắc? Bạn cần được tư vấn làm cách nào thiết kế văn phòng cho phù hợp với lĩnh vực của mình? Hãy nhắc máy lên và gọi ngay vào số 0974.289.878. Chúng tôi luôn sẵn sàng và hân hạnh được phục vụ các nhu cầu của quý khách.
___________________________________________________________________________
Thanhlysaigon.vn – Nơi mua lời, bán lợi
- Địa chỉ cửa hàng: 94 D. Công Khi, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TPHCM
- Hotline: 0914 617 089
- Website: https://thanhlysaigon.vn/
- Fanpage: fb.com/thanhlysaigonvn/